....เหงาใจ....

ตะวันทอแสง

ในห้วงของความรู้สึก
                                         ใจ ลึก..ลึก ของคนขี้เหงา
                                    ท่ามกลาง เมฆหมอก .. บางเบา
                            ที่ขวางกั้น ความเป็นเรา ให้ ..เลือนไป
                                        ไหว .. ไหว   สั่น .. สั่น
                           หากจางร้าง ความผูกพัน  คง .. สั่นไหว
                                   ขาดเขา  ก็เหลือ เพียง ..เรา..
                                  ..คนขี้เหงา..  กับ  ..หนึ่งหัวใจ..
                                  ขอร้องได้ไหม ..อย่า!!! ทิ้งฉันไว้
                           ท่ามกลางความ  ..เหงาใจ..  ที่แสนทรมา				
comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน