เมื่อยามลมหนาวปีนี้พัดโชยมา รู้มั้ยหนาวเหน็บอุราซักเพียงไหน ตั้งแต่วันนั้นที่เธอเดินจากไป ชั้นคงต้องฝากความเศร้าใจไปกับฝน ตั้งแต่นี้ไปโลกของชั้นคงจะเงียบเหงา อยาก..จะมีใครซักคนอยู่ข้างกาย อยาก..ให้เป็นคนข้างกายคนนี้รักกันจริง อยาก..ให้เป็นคนข้างกายที่คงไม่ทอดทิ้งกัน ต่อไปนี้ชีวิตชั้นคงริบหรี่ อยากจะใช้นาทีที่เหลือเพื่อใครซักคน อยากใช้ความรักที่มีมากมายเพื่อใครซักคน..