ไหลออกมาน้ำตาแห่งผู้แพ้ เจ้าช่วยแก้แพ้พ่ายพลาดรักไหม มีแต่ไหลไม่เคยหยุดช้ำชอกใจ ความเสียใจร่ำไห้ร้องนองน้ำตา จะประจานผ่านใบหน้าว่าผิดหวัง ทุกทุกครั้งยังไม่พอขอเถิดหนา จะให้ช้ำจำอวดอ้างอย่างราคา ในเห็นว่าข้าพลาดพลั้งรักพังลง หยุดเสียนะจะขอร้องให้เจ้าหยุด โปรดช่วยอุดบ่อน้ำตาข้าประสงค์ หยุดเสียเถิดเกิดความรักไม่ยืนยง เจ้าโปรดจงอย่าไหลเลยขอเอ่ยคำ
30 กันยายน 2545 19:25 น. - comment id 82328
ถ้าช้ำมากจนน้ำตาไหลมา ก็สมควรปล่อยมันไป ความเศร้าน่ะ จะได้ค่อยๆจากไปกับน้ำตายังไงล่ะคะ
30 กันยายน 2545 19:56 น. - comment id 82342
^*^ ^*^ ^*^....นําตาไม่ช่วยให้หายแพ้.. แต่ช่วยบรรเทานะจ๊ะ.... ^*^ ถึงแพ้ก้อเพราะนะเนี่ย...^*^ .....................................
1 ตุลาคม 2545 08:33 น. - comment id 82501
บางที่ถ้าปล่อยให้ไหลออกมาเรื่อยๆ มันอาจจะหยุดเองก็ได้นะ ไปบังคับขอร้องให้หยุด บางทีมันดื้อนะ ปล่อยให้ไหลไปกับเวลาที่ผ่านในทุกๆ วัน บางทีก็อาจเหนื่อยจนหยุดไปเอง เป็นกำลังใจส่งผ่านถึงกันนะ