- - วันหนึ่ง มีคนบอกฉันว่า - - ความรักที่ฉันตามหา - - เป็นเพียงแค่เทพนิยายในฝัน คนเก่งคนดีที่เลิศเลอ- - มีอยู่เพียงในนิทานที่เราอ่านกัน ให้หยุดดึงดันไขว้คว้าหาเค้าคนนั้น - - เพราะมันไม่มี - - แต่คนที่บอกฉันคงไม่รู้ว่า - - ความรักที่ฉันตามหาไม่ต้องเล่อค่าขนาดนั้น - - ด้วยความดี ไม่จำเป็นต้องเพียบพร้อม - - อย่างมนุษย์ที่หาไม่ได้ในโลกแค่นี้ เพียงแค่เป็นคนที่ทำให้ฉันรู้สึกดี - - เป็นคนที่หยุดน้ำตาของฉันคนนี้ ก็พอ - - และคนที่ฉันตามหา - - ไม่จำเป็นเลยว่าต้องให้คนทั้งโลกเห็นค่าความดี - - ที่น่ายกยอ เพียงแค่ในสายตาฉันเค้าเป็นคนที่เข้าใจและมองฉัน - - ให้ฉันโดยไม่ต้องร้องขอ หนึ่งคนฉันเฝ้ารอ - - หนึ่งคนก็พอ - - ไม่ได้ขออย่างในเทพนิยานเจ้าชายเจ้าหญิง
30 กันยายน 2545 16:35 น. - comment id 82269
cool-hearted ค้นหาให้เจอให้ได้นะจ้า ในวันใดวันหนึ่งสิ่งที่ cool-hearted ตามหาอยู่ คงปรากฏ สู้ๆๆๆๆ
30 กันยายน 2545 16:46 น. - comment id 82284
ยิ่งใหญ่มากจริงๆเลยนะคะ ความรักนี้น่ะ แล้วก็พยายามหาให้ได้นะคะ
30 กันยายน 2545 17:03 น. - comment id 82300
ให้กำลังใจปอนด์จ้า.......
30 กันยายน 2545 23:47 น. - comment id 82413
เจ้าชายของฉัน เจ้าชายของฉัน... เป็นเพียงคนที่ฉันมองเห็นในฝันวันเหงา เป็นคนที่อยู่ในความคิดติดตามดั่งเงา เป็นคนที่อยากอยู่ในอ้อมกอดเมื่อมองดาว..บนฟ้า เจ้าชายของฉัน... ใช่คนเลอเลิศ แต่สำหรับฉันสำคัญยิ่งกว่า เพราะเป็นคนที่อยู่ในหัวใจตลอดมา เป็นคนที่จะอยู่ในสายตาตลอดไป เจ้าชายของฉัน... เป็นเพียงใครสักคนที่หัวใจนั้นฝันใฝ่ เขาเป็นเพียงคนธรรมดาที่มีค่าต่อใจ เป็นความรัก เป็นความห่วงใย.. ...เป็นคนที่ไม่ว่าหันไปมองเมื่อใด...ก็เจอ ^-^ i miss u cool-hearted
1 ตุลาคม 2545 01:51 น. - comment id 82438
I understand your points so well. Lately I feel that I am no longer wait for him to talk to me any more. No longer hope for something that would never happened. But the next day I went back to the same place and still hope for love. A lot of people told me that he did not be nice with me. Why did I still wait? They said that it is an obsession. It sounds so bad. I do not know indeed. I believe if the time comes, it will be gone naturally. You cannot force it to go away.