ไม่ใช่ว่าไร้ค่า ที่ไม่อยู่ในสายตาใครเขา ไม่ใช่ต้อยตำ ไม่ใช่ผิดพลาดที่ตัวเรา เเต่เป็นสิทธิ์ของเขา ที่ไม่ต้องการ ลองนึกถึงใจเขาใจเรา ก็ไม่เเตกต่างสักเเค่ไหน บางครั้ง เราก็ไม่ใส่ใจ ในบางคนที่สนเรา มันเป็นเรื่องใจ ทุกคนมีสิทธิ์จะเลือกใคร ตามใจเขา กับเเค่ใครคนหนึ่งไม่ซึ้งเรา มิใช่ข้อตัดสินว่าเรา ไม่มีดี
30 กันยายน 2545 15:44 น. - comment id 82245
เห็นด้วยนะ....บางทีก็เข้าใจยากนะเรื่องความรักเนี๊ยะ ทุกคนมีสิทธิเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับตัวเราแต่ต้องไม่ตกอยู่ในความเดือดร้อนของคนอื่น
1 ตุลาคม 2545 00:02 น. - comment id 82418
มองโลกในแง่ดีนะ...
3 พฤษภาคม 2547 15:58 น. - comment id 145336
แกก้อแต่งได้ดีน่ะไอ้หมาเบิร์ด วู่ หล่อจริงๆพี่เบิร์ดของเรา อิอิอิ ไม่รู้ใคร คิดเอาเอง คริๆๆๆ