สายไปแล้วใช่ไหม? ถ้าจะถอนหัวใจออกจากเธอนี้ ใจมันเบา จึงเผลอรักคนดี ภาพที่เกิดขึ้นในใจนี้จึงเป็นเธอ --------------****-------------- แต่เธออาจมองข้าม กับการที่ฉันติดตามพร่ำเพ้อ คงรำคาญ..กับคนที่เฝ้าฝันหลังละเมอ มันผิดใช่ไหม? ที่พลั้งเผลอรักเธอเพราะใจเบา