ขอเพียงเเค่คิดถึงกัน ในคืนวันที่ไกลห่างอย่างวันนี้ ขอเพียงเศษเสี้ยวความรู้สึก ดี-ดี หล่อเลี้ยงความผูกพันระหว่างเรา ขอเพียงความอาทร ปลอบโยนหัวใจอ่อนไหวในคืนเหงา ให้ความห่วงใย ติดตามเป็นเงา ทดเเทนความว่างเปล่าเมื่อห่างไกล ขอเพียงความรักในเเววตา เเทนความเชื่อมั่นเเละศรัทธา ให้ความรักเเละผูกพันยึดมั่นตลอดไป