เธอ คือ ..เพื่อน..

ตะวันทอแสง

ไม่ว่า  วันนี้.. หรือว่า  วันไหน..ไหน
                                           โปรดรู้ไว้  ห่วงใย  เธอเสมอ
                                    ..เพื่อนรัก..  คำนี้อาจดู  ไม่เลิศเลอ
                         ความผูกพัน  มันล้นเอ่อ  ไม่น้อยกว่าใคร..ใคร
                                      ฉันจะเป็น ..กำลังใจ.. ให้เสมอ
                                 ขอเพียง ให้  ..เพื่อนเกลอ..  จดจำไว้
                                   อดทน ..ก้าวย่าง.. ตามทางที่ฝันใฝ่
                          ความสำเร็จอยู่ไม่ไกล ..ใกล้..ใกล้  แค่นี้เอง				
comments powered by Disqus
  • Rain..

    29 กันยายน 2545 12:54 น. - comment id 81955

           อบอุ่น...จังค่ะ..
           เพื่อน....ความหมาย...ที่ครัยๆ..
           ก้อมี...นิยาม..เปนของ...ตัวเอง???..
  • ธนรัฐ สวัสดิชัย

    29 กันยายน 2545 17:55 น. - comment id 81996

    มารับกำลังใจด้วยคนนึงจ้า....

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน