ไม่อ่อนแรง

renzokuken

ถึงจะเหยียบ...จะย่ำ...จนจมดิน
                                    มิอาจสิ้น...เรี่ยวแรง...ยังสู้ใหม่
                                    แม้จะเหยียด...จะหยาม...มาอย่างไร
                                     ไม่ใส่ใจ...คำใคร...เขาว่ากัน
                                       แม้จะเหน็ด...จะเหนื่อย...สักเพียงใหน
                                    ไม่ท้อใจ...ไขว่คว้า...ไปสู่ฝัน
                                     แม้จะถูก...กระทืบซ้ำ...อยู่ทุกวัน
                                     ไม่ท้อมัน...ใจฉัน...ไม่อ่อนแรง				
comments powered by Disqus
  • ละอองน้ำ

    29 กันยายน 2545 10:31 น. - comment id 81894

    ดีค่ะ  
    สู้ต่อไปนะ  คงมีวันของเราสักวัน...
  • ความห่วงใย

    29 กันยายน 2545 11:17 น. - comment id 81929

    ค่าสุภาพแล้วค่ะต๋อย..........อิอิ...............
    เก่งจัง.........ใจไม่อ่อนแรง.........ยังยิ้มได้นะ
    สู้ต่อไปนะคะจะเป็นกำลังใจให้.........
    
  • พรระวี

    29 กันยายน 2545 22:46 น. - comment id 82075

    คุณต๋อย มาได้แล้วนะ หมั่นฝึกฝนหมั่นเขียนต่อไปเถอะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน