ราตรีหมุนเวียนเปลี่ยนกลับ ฟ้าลาลับยังกลับมาเมื่อวันใหม่ อาทิตย์อัสดงลงกลางไพร อีกจันทร์ไซร้ไม่ลาลับจับฟ้างาม เมื่อพลาดพลั้งครั้งใดอย่าได้แพ้ ใจที่แย่แม้จะล้าอย่าเกรงขาม จงลุกสู้ไปด้วยใจพยายาม สู้ไปตามความฝันอันมั่งคง ปักหลักสู้อยู่ด้วยแรงที่แกร่งกล้า มุ่งมั่นฝ่าอย่าท้อแท้แน่ประสงค์ มีใจแกร่งกายแข็งแรงด้วยใจจง สักวันคงคว้าหงษ์ฟ้ามาครอบครอง