ค่ำคืนนี้ใจฉันมันหว้าเหว่ ยิ่งเห็นแสงรำเรจึงหวั่นไหว ความคิดถึงมันคาอยู่ในใจ ไม่รู้เธอจะรู้สึกไหม...เมื่อเราห่างไกลกัน เมื่อวันนี้ไม่มีเธอเคียงข้าง เหมือนกับฉันหลงทางอยู่ในความฝัน นึกถึงภาพเราสองเคียงข้างกัน แต่ก็ได้เพียงนึกเท่านั้น...ปวดใจ ป.ล. สีนี้ Palm ^o^ แต่ง สีนี้ แว่นหนา แต่ง
28 กันยายน 2545 13:33 น. - comment id 81689
เพราะจังเลยค่า.......โดนอ่ะโดน.......... อยากรู้เหมือนกันเธอจะรู้สึกไหม เมื่อเราห่างไกลกัน...........เฮ้อ........เหนื่อยใจ
28 กันยายน 2545 15:41 น. - comment id 81702
เหงา เหงา ยังไงไม่รู้ กลอนเพราะดีนะ ตอนนี้อยากบอกว่า เหง๊าเหงา
28 กันยายน 2545 23:37 น. - comment id 81803
ไพเราะมากเลยครับ ดีน่าแต่งกันสองคน อิอิ
29 กันยายน 2545 09:39 น. - comment id 81868
^____^