เป็นแค่ก้อนหิน

.+*~*+.น้ำค้าง.+*~*+.

เรามันก้อเป็นแค่ก้อนหิน 
เป็นเหมือนเศษฝุ่นทรายดิน ไร้ค่า
ดาวสวยอย่างเธอคงไม่หลงละเมอเดินลงมา
คงจะอยู่คู่ประดับกับท้องฟ้า ตลอดไป
ดาว เธออยู่ไกลเกินฝัน
ก้อหินอย่างฉัน ได้แต่รินน้ำตาเงียบงัน ร้าวไหว
เอื้อมคว้ามาไม่ได้ ดวงดาวสวยงามของใครๆ
ก้อนหินคงได้แต่แทรกตัวนิ่งกับผืนทราย เฝ้ามองดาวดวงไกล เจ็บปวดใจอีกเท่าตัว				
comments powered by Disqus
  • KaMiRu_BiDaN

    28 กันยายน 2545 10:33 น. - comment id 81656

    โอ้โหๆๆๆๆ กลอนบทนี้โดนครับโดนอย่างแรง เลย 5555 ขอให้แต่งต่อไปอย่างมีจุดหมาย นะ โดนๆจริงๆครับ
  • ทะเลใจ

    28 กันยายน 2545 12:10 น. - comment id 81669

    เห่อ ๆ เศร้า ๆ แต่เราอ่ะนะ ขอเป็นก้อนหินบนดวงจันทร์ได้มะคะจะได้อยู่ใกล้อีกนึดนึงอ่ะค่ะ
  • แพรวา

    28 กันยายน 2545 12:47 น. - comment id 81674

    เศร้ามากเลยน้องเก็ต เป็นเพียงก้อนหินแล้วยังได้แค่มอง
  • ผู้หญิงเจ้าชู้

    28 กันยายน 2545 19:44 น. - comment id 81755

    ถ้าได้ฟังเพลง  ้ก้อนหินละเมอ   คงจะเข้าถึงอารมณ์ของกลอนนี้อีกเท่าตัว เพราะมากเลย...ชอบ ชอบ
  • ยังแคร์

    28 กันยายน 2545 20:52 น. - comment id 81762

    เก่งอีกแล้วน้องเรา น้องเราแหล่ะ น้องเรา อิอิ
  • .+*~*+.น้ำค้าง.+*~*+.

    28 กันยายน 2545 21:50 น. - comment id 81773

    ขอบคุณทุกคนนะค่ะ
    
    สิท จะไม่ได้โดนได้ไง ก็แต่งเพราะสิทแหละ 
    
    อิอิ ช่าย ๆ เนอะพี่หวาน อิอิ คิดถึงพี่หวานจัง
    เพราะมีพี่ดีแหละน๊า เหอๆ 
    (ชมกันเองเข้าไป) อิอิ 
    
  • ข้าวปล้อง

    28 กันยายน 2545 22:49 น. - comment id 81793

    เอ..น้องเก็ตนี่เขียนแต่กลอนเศร้า ๆ แหะ แต่ก็เพราะมากจ๊ะ ^-^
  • พนาไพร

    28 กันยายน 2545 23:47 น. - comment id 81810

    ก้อนดินก็ยังมีคุณค่าตั้งเยอะนะครับ
    
    อิอิอิ
  • ธนรัฐ สวัสดิชัย

    29 กันยายน 2545 09:27 น. - comment id 81862

    น้ำค้างเป็นกอนหินบนดวงดาวจ้า........ แหะๆ
  • .+*~*+.น้ำค้าง.+*~*+.

    29 กันยายน 2545 10:42 น. - comment id 81899

    ขอบคุงๆทุกคนกั๊บ 
    
    อารายว้า พี่เก๋ อิอิอิ
  • ตฤณ

    29 กันยายน 2545 10:49 น. - comment id 81907

    @^-^@
  • ละอองน้ำ

    29 กันยายน 2545 11:16 น. - comment id 81928

    เพราะนะ  แต่เศร้าจัง  
    ไม่มีใครทำให้ด้อยค่าได้ถ้าเราไม่ดูถูกตัวเองนะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน