....ชีวิตหนอชีวิต.....................ถูกลิขิตจากทิศไหน สวรรค์บันดาลให้....................ฤๅนรกจะยกมา ไร้ทุกข์มีสุขสันต์......................คงสวรรค์สิสรรหา ชื่นบานสราญกา- ....................ยา, อโศกพ้นโรคภัย ไห้หวนร้องครวญคราง.............บาดาลสร้างมิสงสัย โศกเศร้าเหงาจับใจ................หรืออกหักรักร้าวราน ....ชีวิตหนอชีวิต......................ไยลิขิตมิสิ้นกาล เมื่อใดใคร่ถึงวาร....................สิ้นลิขิตชีวิตเอย