มองเธออยู่นานเหมือนกัน เธอมองฉันไม่ทันถึงนาที ต้องร้อง.....โอ๊ย....พี่นะไม่มีดี แต่พี่นี้จริงใจไม่แพ้ใครเลย อยากให็เธอมองนานๆซักนิด เผื่อชีวิตเธอจะใด้หายสงสัย ว่าผู้ชายมีใว้ช่วยอะไร ช่วยพาใจเธอสดชื่นรื่นเริงทรวง....ไง
6 สิงหาคม 2544 01:39 น. - comment id 7757
ไม่รู้จะเชื่อดีหรือเปล่าว่ามีประโยชน์หลายอย่าง แบบว่าพี่ยังไม่มีแฟน(ต้า)เลย ฮ่า ๆๆๆ
6 สิงหาคม 2544 01:39 น. - comment id 7758
ไม่รู้จะเชื่อดีหรือเปล่าว่ามีประโยชน์หลายอย่าง แบบว่าพี่ยังไม่มีแฟน(ต้า)เลย ฮ่า ๆๆๆ
6 สิงหาคม 2544 05:04 น. - comment id 7781
แบบผ้าขาวม้าเหรอประโยชน์หลายอย่าง ทั้งไว้นุ่ง คาดพุง ทำเปล เช็ดตัว อื่นๆอีก แหมแต่ลายพร้อยเลยนะจะบอกให้
7 สิงหาคม 2544 01:47 น. - comment id 7852
.ยังไม่ได้มองใครนานๆเหมือนกัน..อืม..ต่อไปแค่มองคงไม่เห็นต้องเพ่งเล็งเลยดีป่ะ....นิติ ..อิอิ