มีหัวใจ ต้มยำ ทำร้อนร้อน ใครมาก่อน ได้ก่อน วอนอย่าฉุน ขืนมาช้า ถ้าหมด อดนะคุณ ใจเปื้อนฝุ่น โคลนบ้าง แต่ล้างแล้ว หัวใจดี มีรัก แต่หักนิด ครั้นจะคิด รักต่อ ก็กลัวแห้ว คนเกิดมา ชาตินี้ ไม่มีแวว ไม่ผิดแมว มองปลา หน้าทีวี เชิญชิมใจ ต้มยำ ทำใหม่ใหม่ น้ำปลาไม่ ต้องเหยาะ เหมาะได้ที่ รสชาดเค็ม กลมกล่อม พร้อมพอดี ทั้งชามนี้......น้ำที่ใส่.....ใช้น้ำตา.....!!!
27 กันยายน 2545 20:39 น. - comment id 81547
^*^ ^*^ ^*^..ตามมาชิมจ้าพี่น้ามผึ้ง.. ....ว้า..เค็มปี๋เลย..ฮือ....^*^ ...................................
27 กันยายน 2545 20:49 น. - comment id 81551
โห...ลืมบอกว่าชิมด้วยช้อนกาแฟ..... ตักชิมด้วยช้อนแกงล่ะสิแนทตี้....???? 555....... ^x^ ^x^
27 กันยายน 2545 21:06 น. - comment id 81552
^*^ ^*^ ^*^...แง้วว..เพล้ง!!!!!!!!.... ....แกล้งกานด้ายน๊าพี่เรา.....^*^ ...........................................
27 กันยายน 2545 22:42 น. - comment id 81576
ประโยคสุดท้ายเด็ดสุดเลยค่ะ แต่คงไม่กล้าชิม สงสัยจะเค็ม (น้ำตา) ^-^
27 กันยายน 2545 22:51 น. - comment id 81581
เอ...ข้าวปล้องกับหัวใจต้มยำนี่จะไปกันได้ไหมน้อ...์?์์??? อ้อ..หรือว่าข้าวปล้องอาจจะเข้ากันดีกับหัวใจต้มจืดไม่รู้แฮะ....???
27 กันยายน 2545 23:38 น. - comment id 81591
ขอต้มยำทำแกงร้อนๆที่หนึ่งค่ะ ...อิอิ
27 กันยายน 2545 23:45 น. - comment id 81595
โห.....โคลอน...อีก 6 นาทีจะเที่ยงคืนเนี่ยนะ...จะทานต้มยำไหว......ฮิฮิ??