หลับหรือยัง.. อยากให้เธอได้ฟังเพลงกล่อม จากท้องทุ่งที่ดอกไม้กลิ่นหอม ฉันร้องเพลงกล่อมใต้แสงดาว ว่าเป็นอย่างไร สุขกายสบายใจดีหรือเปล่า ถามถึงเธอกับลมที่แผ่วเบา ลมกลับหอบความเศร้ามาแผ่วบาง ทุกข์ร้อนใด? เหงาบ้างไหมเมื่อเราห่าง ทางไกลกลิ่นดอกไม้อาจจะจาง หวังลมพัดไปถึงบ้างแม้สักน้อย เถิดหลับตา จะฝากลมพาพัดเพลงไปบ่อยบ่อย ฝากคิดถึงกับดาวดวงน้อยน้อย ฝากกระซิบคำค่อยค่อย เป็นคำรัก
27 กันยายน 2545 16:49 น. - comment id 81481
เหงานะคะ..เพราะดีค่ะ
27 กันยายน 2545 22:07 น. - comment id 81566
เหงาได้อบอุ่นดีนะ
28 กันยายน 2545 18:23 น. - comment id 81731
ฝากสายลมลมก็มารับฝาก เก็บค่าฝากไม่แพงคิดไม่มาก ก็แค่ความคิดถึงเมื่อยามฝาก และจะบินเอาไปฝากให้ถึงที่ อิอิ มาต่อกลอนคับ