วันที่ไม่อยากเจอ

นุ

วันนั้นเมื่อเวลานี้
 สิ่งดีดีได้เกิดขึ้นกับฉัน
 วันนี้เมื่อเวลานั้น
 ฉันพบกับความผิดหวัง				
comments powered by Disqus
  • ละอองน้ำ

    27 กันยายน 2545 10:14 น. - comment id 81371

    ต่อไปเรื่องที่เกิดขึ้นวันนี้ ก็จะกลายเป็นเรื่องวันนั้น   
    ทุกอย่างจะผ่านไป
  • Stupid cupid

    27 กันยายน 2545 20:24 น. - comment id 81533

    อืมมมมมม เวลาเดียวกันน่ะ แต่คนล่ะความรู้สึก

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน