+++พระจันทร์สีแดง+++

คชนันท์

พระ......อาทิตย์ลอยมานภาผ่อง
จันทร์...หน้าน้องลอยมาเมฆาหม่น
สี..........อาทิตย์เริ่มมืดและจางลง
แดง.....สุริยนต้องดับดวงชีวา
พระ.....อาทิตย์ดับแล้วชีวาเอย
จันทร์..ก็เผยแผดแสงส่องแรงกล้า
สี.........เหลืองนวลดูแล้วสบายตา
เลือด...ของข้าสูบฉีดทั่วร่างกาย
พระ.....จันทร์ขึ้นมาแล้วดาวเต็มฟ้า
จันทร์..ส่องหน้าท้องนภาไม่มัวหม่น
ครึ่ง.....ชีวิตที่เหมือนดับและจางลง
เสี้ยว...ความหวังเริ่มมีแม้เลือนลาง				
comments powered by Disqus
  • นนารี

    26 กันยายน 2545 20:48 น. - comment id 81190

    คอมเม้นต์ คนแรกเลยนะขอบอก ก็เพราะดีนะ เก่งดี เราเองคงแต่งไม่ได้ขนาดนี้
  • คชนันท์

    26 กันยายน 2545 20:51 น. - comment id 81192

    ^_^ขอบคุณครับคุณนนารี^_^
  • อัลมิตรา

    26 กันยายน 2545 21:28 น. - comment id 81202

    มารับความรู้สึกที่สัมผัสใจค่ะ
    
    :)
  • ปลาทูสามเข่ง

    26 กันยายน 2545 21:52 น. - comment id 81224

    เยี่ยมเลยค๊า ใช้คำไพเราะมากๆๆเลยน๊า งับ..!!
    ++ เพราะดีค๊า...^__________________________^ เก่งๆ
  • โคลอน

    26 กันยายน 2545 21:53 น. - comment id 81225

    (o*^___^*o)
  • คชนันท์

    26 กันยายน 2545 22:42 น. - comment id 81259

    ^_^ขอบคุณพี่ๆทุกคนที่เป็นกำลังใจให้ครับ^_^
  • ธนรัฐ สวัสดิชัย

    27 กันยายน 2545 06:14 น. - comment id 81326

    เก่งจังเลยจ้า.......
  • นู๋พาย

    27 กันยายน 2545 18:56 น. - comment id 81504

    ถ้าเป็นเราก้อแต่งไม่ได้ขนาดนี้หรอกอ่ะค่ะ ขอบอก เพราะมาก ๆ เลยนะ ชื่นชม ชื่นชม
  • *นก*กระ*ดาษ*

    5 ตุลาคม 2545 17:53 น. - comment id 83962

    อ่านแล้วซึ้งจังนึกว่าจะหน้ากลัวซะอีก

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน