แอบรัก ยากนักที่จะตัดใจ2

หัวใจสีส้ม

เพราะหัวใจเธอเป็นของใครคนนั้น
ฉันจึงทำได้แค่เงียบงัน และซ่อนคำรักไว้
เป็นคนในสายลม..ที่ชอบหวังลมๆเรื่อยไป
แอบมองจนหวั่นไหว..ทั้งที่เธอมีเขาข้างกายมากเนิ่นนาน
---------------------*---------------------
ทำได้เพียงแค่ฝันเศร้า
แล้วดูเธอกับเขารักกันอย่างไหวหวาน
ความเจ็บมันแน่นอกแน่นใจ..จนทรมาน
เ ห มื อ น ก ร ะ ต่ า ย ห ม า ย จั น ท ร์
ที่ต้องแอบร้าวราน..โดยเธอไม่รู้ตัว				
comments powered by Disqus
  • คิตตี้

    27 กันยายน 2545 08:41 น. - comment id 81350

    กลอนเพราะดี เนื้อหาดีมากเลยค่ะ
  • หลิวลู่ลม

    29 กันยายน 2545 14:28 น. - comment id 81969

    ความหมายดีน่ะครับ  ว่างๆเมล์มาหาผมบ้างน่ะครับ
    
        เพื่อเเลกเปลี่ยนความคิดเห็นกันเรื่องบทกลอน     ผมเป็นคนหนึ่งที่ชอบเขียนกลอน หวังว่าคงได้เเลกเปลี่ยนทัศนะกันน่ะครับคุณส้ม
  • หลิวลู่ลม

    29 กันยายน 2545 14:31 น. - comment id 81970

    เอ้อนี่เมล์ผม
         bird.thum@chaiyo.com

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน