ความรักสีม่วง

renzokuken

อันความรักของอีแอบช่างแสบสัน             สุดจะกลั้นความอยากมิรู้หาย
ต้องทนผืนกล้ำกลืนอยู่มิคลาย                       หันไปขายบริการแก่มะกัน
มีความรักเข้ามาเมื่อครั้งแรก                        รู้สึกแปลกในใจมันสุขสันต์
ขายบริการให้แก่พวกมะกัน                          เพื่อให้มันเอาไปใช้จ่ายกิน				
comments powered by Disqus
  • renzokuken

    26 กันยายน 2545 17:12 น. - comment id 81111

    อืม!  เยี่ยมมาก โดนใจอย่างแรงเลยเฟ้ย !
  • ปลาทูสามเข่ง

    26 กันยายน 2545 17:19 น. - comment id 81113

    อืม อิอิ....555555 งับๆ..!! ฟามรักสีม่วง เปงไงอะค๊า ไม่เหงเข้าใจเลย..??
    ++ อุอุ...
  • น้องเล็ก

    27 กันยายน 2545 15:20 น. - comment id 81465

    อืม...นั่นจิสีม่วงยังงัยหนอ...ทีมก็มะเข้าใจ
    
    อ่ะนะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน