นัดกับคุณช่างสำคัญ ฉันนัดจะเจอคุณ อีกทีอีกครั้ง อยากจะคุยเป็นงานเป็นการ จะเวิ้คอย่างไรก็ต้องแล้วแต่เหตุการณ์ จะจบจะสืบสานรึผ่านเลยก็ช่างมัน นัดกับคุณ...กับคนอื่น คนนอกเหตุการณ์ เพราะฉันรับรู้ว่าสองเราในโลกนี้เท่านั้น จะเปิดตำนานรักร่วมแรงสร้างสรรค์ เขียนความฝันให้เยาวชนผู้เปี่ยมพลัง สำคัญนักนะนัดครั้งนี้ เธอควรรู้ หลายคนคอยเฝ้าดูอยากรู้กันจัง จะเป็นอย่างไรนะโครงการปลูกฝัง แรงบันดาลใจใหม่ให้คิด...ให้เขียนเป็น สิบโมงเช้าเราจะไปเจอ..ต้องเจอจริงๆแล้ว จะเดินลัดสนามหญ้าไปรอ อูยยย..อากาศเริ่มเย็น หมอกจางคลำทางไปเหมือนเดินเล่น ต้องระวังไม่ให้เป็น....หวัด...งอมแงม จะต้องไปนอนแล้ว ถนอมแรงและดวงตา ตื่นขึ้นมาจะได้สดใสสดชื่นใบหน้ารื่นรมย์ ยามเช้าจำต้องแต่งตัวสะอาดน่าชม ไปยืนตา-กลม หน้าสถานพินิจฯ... (มีต่อ)
26 กันยายน 2545 13:03 น. - comment id 81033
มีสัมผัสใหม่ที่ใช้ในนี้ บทที่ ๔ แล้ว ให้สัมผัสอักษรกับ ลัด ในบรรทัดถัดมา บทที่ ๕ แงม จากบทก่อนนั้น มาสัมผัสตา (sight rhyme) กับ ม ใน รมย์ เป็นการเลี่ยงฉันทลักษณ์ และข้อแก้ตัวใหม่ถ้าคิดคำไม่ออก....
26 กันยายน 2545 13:25 น. - comment id 81047
หน้าสถานพินิจฯ ????
26 กันยายน 2545 15:12 น. - comment id 81067
^_____^ ต้องรอติดตามตอนต่อไป อิอิ
26 กันยายน 2545 17:59 น. - comment id 81130
มาเป็นกำลังใจให้เจ้าค่ะ ^__^
26 กันยายน 2545 20:46 น. - comment id 81189
สถานพินิจ (และกักกัน) เด็กและเยาวชน...คุกดีๆนี้เอง...
26 กันยายน 2545 21:40 น. - comment id 81211
นัดกะใครอ่า ที่สถานพินิจเนี่ยะ
27 กันยายน 2545 05:31 น. - comment id 81314
หวัดดีชาวหาดหายไปนาน ก็นัดกันที่คุกเลยหรอ
27 กันยายน 2545 07:05 น. - comment id 81332
อ่า...นึกว่านัดพบหน้าอำเภอซะอีก อิอิ