ออกมานั่งนับดวงดาว ในคืนหนาวช่างทำให้รู้สึกหวั่นไหว แต่ไม่ได้หมายความว่าตัวฉันนั้นหวั่นใจ ภายใต้ระยะทางไกลของความรักเรา นั่งคนเดียวในคืนที่อ้างว้าง ไม่ได้ทำให้ความรักที่มีนั้นเบาบาง...หรือจางหาย แม้จะต้องอยู่กับความเหงาและเดียวดาย ความคิดถึงก็ไม่เคยคลายไปจากไจ มองดวงดาวที่แสนไกล อยากวอนขอดวงดาวให้ช่วยกระซิบฝัน ว่ามีคนที่ตรงนี้นั่งมองดวงดาวและดวงจันทร์ อธิษฐานขอให้เธอคนไกลที่ตรงนั้น...หลับฝันดี