แม้วันครูไม่มีพวงมาลัย......ก็ขอฝากดวงใจไปไหว้ครู ครู............... นั้นหรือ คือเทียน เพียรส่องแสง ผู้................. ชี้แหล่ง ปัญญา มหาศาล มี................ แต่ให้ ศิษย์แท้ แม้ชั่วกาล คุณ............... อาจารย์ สลักไว้ ในใจคน....... เขียนกลอนบทนี้ขึ้นมาเพราะผมระลึกถึงพระคุณครูเสมอมา ด้วยความเคารพคุณครู ด้วยความหวังดี ก.นพดล รักษ์กระแส
25 กันยายน 2545 23:25 น. - comment id 80822
เป็นลูกศิษย์ที่น่ารักมากค่ะ
26 กันยายน 2545 01:29 น. - comment id 80870
(o*^___^*o)
26 กันยายน 2545 03:41 น. - comment id 80886
หลานต่อง นี้มีกตัญญูเป็นปรัชญาประจำใจเลยนะจ๊ะ ชื่นชมจ้า
26 กันยายน 2545 15:52 น. - comment id 81087
ขอขอบคุณทุกๆความคิดเห็นครับ