มันมากับ ความมืด มองไม่เห็น บางทีเย็น ตะวันลับ มันกลับพุ่ง แม้ค่ำคืน ยามหลับ มันกลับฟุ้ง เวียนมายุ่ง อยู่ใน- ใจประจำ คิดจะไล่ ให้เตลิด ตะเพิดแล่น เพราะมันแสน กวนใจ เช้าบ่ายค่ำ จะทำงาน ก็กวนใจ ไม่ให้ทำ จะกินน้ำ กินข้าว ก็เข้ามา มันเป็นตัว- อะไร ไม่เคยเห็น เช้าจรดเย็น มันกวน จวนจะบ้า อ้อ..เคยยิน เขาเรียกกัน มานานช้า มันชื่อว่า ความคิดถึง เออ..พึ่งรู้....!!!
25 กันยายน 2545 21:09 น. - comment id 80755
ว้าว! เพิ่งรู้เหมือนกันนะเนี่ย มาให้กำลังค่า....
25 กันยายน 2545 23:32 น. - comment id 80829
โอ้โห! คุงลุงความรู้สึกช้าจังเลยอ่ะ๕๕๕ เขียนได้น่ารักจังค่ะ ^-^
25 กันยายน 2545 23:40 น. - comment id 80833
อิอิ...(o*^___^*o)
26 กันยายน 2545 11:19 น. - comment id 80980
^*^ ^*^ ^*^ .....มาแอบดูจ้า.... ตามจับเจ้าความคิดถึง แล้วส่งกลับคืนให้พี่นํ้าผึ้งป่า ...................................