วันและคืนเปลี่ยนไปใครก็รู้ แต่สิ่งหนึ่งยังคงอยู่เธอรู้ไหม แม้วันเดือนเคลื่อนคล้อยลอยลับไป แต่หัวใจของฉันนั้นเหมือนเดิม เคยจริงใจกับใครนั้นไม่เปลี่ยน โลกหมุนเวียนเปลี่ยนไปไม่หยุดยั้ง เพราะเป็นกฏธรรมชาติอนิจจัง แต่ใจยังคงอยู่คู่กับเธอ แต่บัดนี้คนดีเจ้าหนีหน้า ไปทำนาหรือไรในตอนนี้ ระวังนะเดี๋ยวน้ำมาท่าไม่ดี ต้องรีบหนีเดี๋ยวชี้ไม่รู้ตัว