แอบรัก ยากนักที่จะตัดใจ1

หัวใจสีส้ม

ฉันคงทำได้แค่ฝัน
จินตนาการไปวันๆว่าเธอมีใจให้
ยังมีเธอคอยหวง ห่วงใย
ทั้งที่มันเป็นไปไม่ได้เลยสักที
------------*------------------
เพราะเราเป็นแค่เพื่อนกัน
ในใจมันย้ำว่าสิทธิ์ที่ควรทำ ฉันมีแค่นี้
จึงไม่อาจบอกรัก..แม้ใจจะอยากเต็มที
ไม่ว่าวันนี้หรือพรุ่งนี้..
ขอบเขตความรักที่ฉันมีก็ยังเป็นเพื่อนกัน				
comments powered by Disqus
  • ดา

    25 กันยายน 2545 13:09 น. - comment id 80497

    เพราะมากเนความรู้สึกที่ถ่ายทอดได้ดีมาก

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน