แม่รำพึงเจ้าเอยเกยหาดลึก เจ้าเคยตรึกอะไรบ้างไหมหนอ เหตุใดเจ้าเอาชีวิตไปยังไม่พอ เจ้ามาขอเอาชีวิตคนอื่นไป แล้วเมื่อใดแม่รำพึงจึงจะหยุด จะยื้อยุดเอาชีวิตไปถึงไหน ชีวิตคนมากมายที่สูญไป จะมีใครหยุดเจ้าแม่รำพึง
24 กันยายน 2545 19:27 น. - comment id 80248
เมื่อไหร่ที่หยุดหาดแม่รำพึงได้ ก็คงหยุดเขื่อนป่าสักได้เหมือนกันอ่ะนะจ๊ะ
24 กันยายน 2545 19:48 น. - comment id 80259
ผมก็อยู่ที่ระยองครับ หาดแม่รำพึงก็เคยไปเล่นมาแล้ว แม่รำพึงไม่ได้โหดร้ายครับ ขอเพียงทุกคนมีสติ เล่นอย่างระวัง ที่สำคัญอย่าเล่นน้ำที่ลึกครับ ก็จะปลอดภัย อย่าประมาท ด้วยความหวังดี ก.ประแสร์ ( ศิษยาพร )
24 กันยายน 2545 19:55 น. - comment id 80266
ทะเลใจ : หยุดป่าสักได้ก็เจ๋งอะดิ ต่อง(ต้อง) : ผมก็ไม่ได้บอกว่าแม่รำพึงโหดร้าย แต่ความโหดร้ายของมันอยู่ที่คนตะหาก
24 กันยายน 2545 20:35 น. - comment id 80279
เคยไปรับน้องใหม่ ที่หาดแม่รำพึงมานะคะ เกือบเอาชีวิตๆไม่รอด แต่ หาดสวยงามมากค่ะ กินน้ำทะเลเข้าไปหลายอึกเลย เกือบตายเชียวแหละ รุ่นพี่ดุจังค่ะ แต่โชคดีมีชีวิตรอดกลับมาแต่งกลอนได้ทุกวันนี้ กลอนเพราะมากค่ะ น้องลมเหนือ
24 กันยายน 2545 22:04 น. - comment id 80301
กลอนไพเราะมากค่ะ ฟังแล้วเศร้าจับใจอ่ะ *^__^*
25 กันยายน 2545 07:26 น. - comment id 80372
โทษทีครับ พี่.............
25 กันยายน 2545 14:41 น. - comment id 80521
เก็บศพ เก็บศพ อิอิอิอิอิ