จะติดปีกผีเสื้อคู่งามให้ความฝัน โบยบินไปให้ถึงวันนั้นที่ฝันไว้ แม้วันนั้นจะยังอยู่อีกไกลแสนไกล แต่ยังหวังเอาไว้ว่าจะต้องถึงสักวัน หากต้องเจอลมพายุระหว่างทาง อาจมีบ้างที่หยุดพักหลบมรสุม หลบหลีกภัยอันตรายที่กรุ้มรุม หลีกหนีความร้อนรุ่มเข้าหลบภัย ขอแค่เพียงเรามีใจที่ไม่ท้อ ไม่รีรอที่จะก้าวเดินต่อตามทางฝัน ไม่ย่อท้อต่ออุปสรรคและไหวหวั่น อีกไม่นานคงจะถึงฝั่งฝันอันงดงาม
24 กันยายน 2545 18:27 น. - comment id 80200
อะโห เปงกำลังใจที่เยี่ยมมากๆๆเลยค๊า..งับ..!! มีจินตนาการโลดแล่นอยู่ด้วยพี่ J&J ยอดเลยค๊า..ไพเราะมากๆๆ...
24 กันยายน 2545 19:33 น. - comment id 80251
อารมณ์เดิมๆนะ ยังไม่ไหวไปตามกระแสลม นะ อิ อิ
25 กันยายน 2545 07:05 น. - comment id 80362
สุดยอด ไพเราะ แล้วก็ความหมายดี อ่านแล้วฮึกเหิม ไม่ย่อท้อ ขอปรมมือให้จากใจจ๊ะ
25 กันยายน 2545 07:14 น. - comment id 80364
เพราะมาก แต่งเองด้วยยิ่งดีใหญ่ ขอเป็นกำลังใจให้ครับ มีสักวัน เจ้าจึง จะถึงฝั่ง สานความหวัง ร้อยพัน ฝันที่หมาย ขอก้าวไป ฝ่าฟัน อันตราย ถึงแม้นตาย โลกหล้า..........ก็ชื่นชม
25 กันยายน 2545 09:30 น. - comment id 80404
เป็นกลอนที่ให้กำลังใจได้ดีเยี่ยมทีเดียว
25 กันยายน 2545 11:47 น. - comment id 80456
สู้ไป.....อย่าท้อนะ ...มาช่วยสะท้อนแสงแห่งความหวัง ว๊อบแว๊บๆๆ...อิ อิ ละอองน้ำ
25 กันยายน 2545 18:15 น. - comment id 80646
เพราะมากเลยจ้าาาา เจเจ มาเปงกำลังใจให้อ่ะจ้า
25 กันยายน 2545 21:30 น. - comment id 80767
มองใบหญ้าใจสั่นไหว ไปกับฝน มองฟ้าหม่น ฟ้าหมอง ยามค่ำจ๋า จบแล้ว เศร้าจัง คิดถึงใครบางคนด้วยแหละ อารมณ์เดิมนา
25 กันยายน 2545 21:51 น. - comment id 80772
เพราะดี