ฉันไม่ต้องการอีกแล้วความรัก เพราะตั้งแต่รู้จัก ก็รู้สึกถึงความเจ็บปวด มันเจ็บลึก เกินทนทาน ความร้าวรวด แสนเจ็บปวดในดวงใจ ไปตลอดกาล อย่าเลยน่ะ กรุณาอย่าเข้าใกล้ ไปให้ไกล อย่าเจอ เพ้อหารัก คนๆนี้ ไม่อยากพบ ไม่อยากรู้จัก เดี๋ยวอกหัก แล้วรักจะกลายเป็นร้าว แต่จะหนียังไง ก็ไม่เคยหนีพ้น แม้เก็บตัว ไม่พบปะ ไม่พบเจอกับผู้คน ความรักเจ้าก็ยังดื้อด้าน ดั้นด้น จนเราต้องทน ตกเป็นทาสของมันอีกหน อีกที
24 กันยายน 2545 15:45 น. - comment id 80105
รักแบบหนุ่มสาวค่ะ ที่ไม่อยากเจอ
24 กันยายน 2545 16:11 น. - comment id 80120
เอากำลังใจมาให้ครับ อิอิอิอิอิ
24 กันยายน 2545 16:20 น. - comment id 80133
แล้วอยากเจอรักแบบไหนคะ เอาแบบเพื่อนดีกว่าเนาะ.........ยั่งยืนกว่า
24 กันยายน 2545 18:26 น. - comment id 80198
ทาสรักสลักจิต วางชีวิตเป็นข้าใช้ หวังเพียงเธอสุขใจ มิหวังไปมากมาย
24 กันยายน 2545 18:30 น. - comment id 80203
สงสัยต้องเจอรักแบบลุงกับป้า (แซวเล่นน่ะ)
24 กันยายน 2545 18:51 น. - comment id 80214
หอบมาให้เป็นกำลังใจกระสอบใหญ่
24 กันยายน 2545 21:22 น. - comment id 80288
windsaint & พนาไพร : ขอบคุณสำหรับกำลังใจที่มากมายค่ะ ความห่วงใย : จริงค่ะ ที่เพื่อนมักมีความสัมพันธ์ที่ยั่งยืนกว่า นิติ : กลอนไพเราะมากค่ะ ละอองน้ำ : อือิ สงสัยคงจะเป็นอย่างนั้นมั่งค่ะ หนุ่มสาวมันเบื่อแล้ว อิอิ Thanks everyone..... *^__^* ซาบซึ้งงงง
24 กันยายน 2545 21:27 น. - comment id 80290
windsaint & พนาไพร : ขอบคุณสำหรับกำลังใจที่มากมายค่ะ ความห่วงใย : จริงค่ะ ที่เพื่อนมักมีความสัมพันธ์ที่ยั่งยืนกว่า นิติ : กลอนไพเราะมากค่ะ ละอองน้ำ : อือิ สงสัยคงจะเป็นอย่างนั้นมั่งค่ะ หนุ่มสาวมันเบื่อแล้ว อิอิ Thanks everyone..... *^__^* ซาบซึ้งงงง
25 กันยายน 2545 15:04 น. - comment id 80532
ความรักไม่ใช่สิ่งที่หน้าเบี่อ หากแต่ว่าคุณคิดอย่างไรกับความรัก ชอบที่จะดูแล หรีอจะทำลาย คุณเคยได้รับความรักที่ดี แต่คุณก็เลือกที่จะทำลายมันเอง