เหม่อมอง ท้องนภา ฟ้ากว้าง นั่งอยู่ข้าง กำแพง แห่งความเหงา คุยกับเงา ตัวเอง เรื่องความเศร้า มีเรา เพียงคนเดียว เปลี่ยวใจ อยากมีใคร เอาใจใส่ คอยดูแล คอยเท็กแคร์ ยามอ่อนแอ ท้อแท้ใจ อยากจะมี ใครซักคน คอยห่วงใย อยากอยู่ใกล้ ใครคนนั้น ในวันเหงา
24 กันยายน 2545 14:40 น. - comment id 80044
ให้ไคริไปอยู่ข้าง ๆ ไหมครับ
24 กันยายน 2545 15:03 น. - comment id 80064
อ่านชื่อครั้งแรกนึกถึงเพลง ท่อนที่ว่า อยากมีคนพิเศษสักคนไหม..... คำตอบก็ อยากมีมาก
25 กันยายน 2545 23:13 น. - comment id 80811
สงสัยคงต้องถามใครคนนั้นสะแล้วล่ะ ว่าอยากเป็นคนพิเศษของนกน้ำรึป่าว
25 กันยายน 2545 23:15 น. - comment id 80814
หงึ พิมพ์ชื่อผิดได้ไงหว่า ขอประทานโทษอย่างสูงคับผม นิ้วมือมันไม่สัมพันธ์กับสมองอ่ะ ขอโทษอีกทีนะ คุงนุ