ทั้งที่ดวงตายังหลับสนิท แต่ในความมืดมิดมีเธออยู่ เธอเป็นสัมผัสเดียวที่รับรู้ และคงอยู่ในใจฉันตลอดไป ไม่เคยลืมวันแรกที่พบเจอ ดวงตาเธอทำให้ฉันนั้นหวั่นไหว ร่องรอยความหลังยังฝังใจ คืนนี้เธออยู่ไหนฉันอยากเจอ ฝากดวงดาวมากมายบนฟ้าไกล กระซิบกับหัวใจห่วงเสมอ แม้ไม่อาจเป็นใครในใจเธอ แค่ได้รักเสมอก็เพียงพอ