เมืองไทยของเราวันนี้

LUNA SEA

เมืองไทยเราเดี๋ยวนี้งดงามนัก
จงช่วยกันฟูมฟักและรักษา
นักท่องเที่ยวต่างชาติอเมริกา
ต่างก็มาเที่ยวชมประเทศเรา
     บ้างก็มาเที่ยวเล่นสูดอากาศ
ทั้งชายหาดทะเลและภูเขา
ปั่นจักรยานเที่ยวเล่นรอบลำเนา
ยังรับเอาวัฒนธรรมของเมืองไทย
     เพราะฉะนั้นเราควรจะรักษา
เมื่อใครมาได้ชมได้สดใส
เราควรจะอนุรักษ์วัฒนธรรมไทย
ให้สดใสรุ่งเรืองประเทืองเอย				
comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน