เสียดาย...เวลาที่ผ่านมา เสียดาย........เวลาที่เคยให้ เสียดาย........เวลาที่เข้ามาในใจ เสีนดาย........ที่ไม่ได้ให้อะไรกับเขาเลย เสียดาย...ที่เข้าใจตัวเองช้า เสียดาย........ที่ก่อนหน้าทำเฉยๆ เสียดาย........ที่ทุกอย่างล่วงเลย เสียดาย........ที่ไม่ได้เอ่ยความในใจ