นายอกหักรักร้าวสาวไม่สน ยังหน้าทนทวงถามความรักเขา ดูสินั่นแขนพันกันนัวเนา เขาจะเอาเราไหมให้คิดดู แรกเห็นดีมีชื่นรื่นรมย์นัก ไยเป็นรักหักคดแสนอดสู เตือนต่างต่างอย่างไรไม่เชื่อตู เออ! ได้รู้รสแห้วแล้วหรือไร เฝ้าเพ้อพร่ำร่ำร้องพร้องว่าเศร้า ก็โง่เง่างมงายเรียกควายได้ โดนสวมเขาเงาวับคงจับใจ เหตุไฉนไม่พินิจคิดให้ดี อันว่าสาวพราวเหลี่ยมตระเตรียมไว้ ถ้าเธอเหินห่างไปตั้งใจหนี เลิกทูนเทิดเถิดหนาอย่ารอรี เดี๋ยวฤดีดับดิ้นจะสิ้นปราณ
24 กันยายน 2545 12:02 น. - comment id 79965
โดนสวมเขาเงาวับ.... ตลกอ่ะ
25 กันยายน 2545 05:09 น. - comment id 80348
ครับ ถือได้ว่าเจจบกระบวนยุทธ์เรื่องความรักจริงๆ
25 กันยายน 2545 17:26 น. - comment id 80607
คงเจ็บปวดรวดร้าวราวแหลกเหลว เพราะหญิงเลวทิ้งไปไม่แยแส ลืมมันซะไม่ต้องไปชายตาแล จงอย่าแคร์คนแย่แย่เยี่ยงนี้เลย อิอิ แวะเข้ามาทักทาย ไปละนะ บ๊ายบายค่ะ