ขอบคุณสวรรค์

ตะวันทอแสง

ตั้งแต่  มีเธอ  เดินเข้ามา
                                  ความรู้สึก  ..เหว่ว้า..  พลันสับสน
                                        กำลังใจ  ที่ได้  ดั่งสายชล
                                  สุขเหลือล้น  ไม่เคย  ได้จากใคร 
                               เธอเท่านั้น  ทำให้ฉัน  พบฟ้ากว้าง
                                  ท้องนภา  ..เบิกทาง..  สว่างไสว
                                     ดอกไม้  ผลิบาน  กลางหทัย 
                                      ชีวิตฉัน  กลับกลาย  มีชีวา
                                 แสงอรุณ  ส่องระยับ  ในยามเช้า
                          รับกับดาว  ประกายพฤกษ์  แสนหรรษา
                                  ดั่งสวรรค์  เป็นใจ  ส่งเธอมา
                                   ดั่งเทวดา  ดลใจ  ให้พบเจอ
                                 ขอบคุณ  พระพรหม  ช่วยลิขิต
                                    ที่นิมิต  ..คนดี..  มาให้ฉัน
                                ขอบคุณ ..ฟ้า..  ที่มี  คืนและวัน
                ขอบคุณสวรรค์  ที่เป็นใจ  ให้พบเจอ  ..เธอ คนดี..				
comments powered by Disqus
  • โคลอน

    24 กันยายน 2545 08:01 น. - comment id 79867

    (o*^___^*o)

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน