A Lovers Concerto ... how gentle is the rain that falls softly on the meadow birds high upon the trees serenade the clouds with their melody oh oh see there beyond the hills the bright colors of the rainbow some magic from above made this day for us just to fall in love ... you hold me in your arms and say once again you love me and if your love is true everything will be just as wonderful now I belong to you from this day until forever just love me tenderly and Ill give to you every part of me dont ever make me cry through long lonely nights without love be always true to me keep this day in you heart eternally ... ๑ สายฝนโปรยปรายฝอยลอยฟุ้งฟ้า แวววาวทั่วทุ่งหญ้าระยับใส สกุณาแว่วสำเนียงเคียงคบไม้ เมฆาเพลินร่ายเสียงเพลงเปล่งกังวาน ๒ ณ ปลายขอบรอบภูสูงรุ้งเล่นสาย เพริศแพร้วพลิ้วพร่างพรายลายสวรรค์ โอ้ .. ดั่งแดนแผ่นดินทิพย์พิมาน ทิพย์สถานภิรมย์รักสลักใจ .. ๓ ในอ้อมอุ่น จากไอโอบ พี่เอ่ยอ้าง กระซิบแผ่ว แว่วเฉลย ที่เผยไว้ คำเพียงแผ่ว แว่วตราตรึง บึ้งหทัย ทุกสิ่งในใต้หล้า เลอค่างาม ๔ ต่อแต่นี้ มีพี่เฝ้า เย้าเคียงข้าง ตราบฟ้าดิน สิ้นทุกอย่าง อย่าได้ถาม เริ่มแรกรัก เริ่มตะหนัก ทุกโมงยาม น้องมอบรัก สลักดาม ตามนิรันดร์ ๕ แม้นคืนวันอันเปลี่ยวร้างห่างไกลรัก มิตระหนัก มิตระหนก อกไหวหวั่น ห่างเพียงแค่สายตา รักผูกพัน ตราบชีพ ตราบนิรันดร์ มั่นดวงใจ
24 กันยายน 2545 07:33 น. - comment id 79850
(o*^___^*o)
24 กันยายน 2545 07:41 น. - comment id 79854
ตราบสิ้นฟ้า ...อืมมมม แปะ แปะ แปะ ติ๋งๆๆๆ เสียงฝนหล่นบนหลังคา ฟังเพลินดีจังค่ะ
24 กันยายน 2545 07:43 น. - comment id 79856
***YOUR CHEATIN HEART*** ...Your cheatin heart........ Will make you weep....... Youll cry and cry.......... And try to sleep.......... But sleep wont come....... The whold night through........ Your cheatin heart....... Will tell on you............................ **** .....ถ้อยคำย้ำผิดรู้........................จริงไฉน กล่าวอ้างถึงทรามวัย.....................ใช่แกล้ง สำนึกจิตวิไล................................ใจสู่ ใจนา ยากหยั่งเก็บกดแย้ง......................ร่ำร้องแสร้งความ ฯ .....ฤาบิดเบือนเกลื่อนถ้อย..............ขยายความ ทุกข์ตอกยอกใจทราม.....................พร่ำไห้ สุดข่มบ่มใจตาม............................สำนึก ผิดนา กฏบีบขีดทางใซร้...........................ใช่ร้ายใจตน ฯ แบบว่า ....ขอเอี่ยวด้วยนะคะ ...คุณลุงวลี
24 กันยายน 2545 14:30 น. - comment id 80033
อืม...............ไม่รู้จะพูดอะไร เพราะแปลไม่ได้ ............ อิอิ เพราะมากนะคะ........กำลังใจให้นะคะคนดี
24 กันยายน 2545 16:17 น. - comment id 80128
โหแปลให้เสร็จสรรพเลยนะครับลุงวลี อัลมิตรา เก่งจังเลยครับ มาชื่นชม อิอิอิอิอิ
12 ธันวาคม 2548 16:35 น. - comment id 145999
ชอบเพลงนี้มากๆเลยค่ะ เก่งจังเลย สุดยอด อ่านแล้วทราบซึ้งกินใจ เคยได้แต่แปล ไม่เคยแปลออกมาเป็นกลอนเลย เก่งมากๆเลยค่ะ พอดีผ่าานเข้ามาเห็น แล้วชอบมากๆเลย สุดยอดค่ะ