จะเป่าขลุ่ยเป็นเพลงใบไม้ร่วง แทนความห่วงของคนอีกฟากฟ้า ฝากไปถึงคนที่อยู่ห่างไกลตา อยากรู้จังว่าคนดีอยู่กับใคร อย่าลืม~เป่าเพลงใบไม้มาด้วยนะ เผื่อจะทำให้คนไกลหายคิดถึง แต่ไม่ลดหรอกนะความคำนึง แค่คิดถึงก็ทำให้หวานขึ้นอีกเท่าตัว
23 กันยายน 2545 20:18 น. - comment id 79670
กำลังเกิดอาการคิดถึงเหมือนกันอ่ะนะจ๊ะ โดนใจ ๆ อ่ะจ่ะ
23 กันยายน 2545 20:41 น. - comment id 79687
อืมมมมม ถูกค่ะที่ความคิดถึงจะทำให้รักนั้นหวานขึ้น เคยเจอกะตัว ความรู้สึกตอนนี้เลยค่ะ
23 กันยายน 2545 21:17 น. - comment id 79718
เคยได้ยินนะคะ เพลงใบไม้ ตามธรรมชาติ เป็นเสียงเด็กๆเอาใบไม้มาเป่าเล่นกันยังเคยลองเป่าเล่นเลยแต่จนปัญญาทำไม่ได้ ..ก็เลยหันมาเอาใบไม้วางบนกำมือแล้วก็ใช้มืออีกข้างตบ...เสียงสนั่นแต่ผลที่ได้คือมือแดงค่ะ อิอิ
24 กันยายน 2545 10:41 น. - comment id 79913
อยากฟังเสียงขลุยจัง ไคริเป่าเป็นนะแต่เป่าไม่ค่อยเก่ง อะคับ