ทุกทุกก้าวในวิถีของชีวิต ความถูกผิดถูกวางบนทางแพร่ง เป็นการเลือกที่ไม่มีใครชี้แจง ทุกอย่างแฝงปริศนาน่างุนงง เธอจึงต้องคอยระวังคอยยั้งคิด หนทางผิดมักล่อใจลวงให้หลง ทางเรียบง่ายปลายมักวกเข้ารกพง พาเธอลงหุบเหวสิ่งเลวทราม เธอต้องเลือกทางชันเลือกฟันฝ่า เธอต้องกล้าต้องเก่งอย่าเกรงขาม เธอต้องมุมานะพยายาม เพื่อสร้างความฝันใฝ่ให้เป็นจริง ถึงแม้มีบางครั้งเธอพลั้งพลาด ต้องสามารถยิ้มรับกับทุกสิ่ง ต่อให้เธอไร้หลักพอพักพิง ก็ต้องหยิ่งพอจะสู้อยู่ลำพัง ขอแค่มีหัวใจไว้ใฝ่ฝัน ตราบมีวันพรุ่งนี้ย่อมมีหวัง ทำทุกสิ่งที่ควรทำเต็มกำลัง คิดทุกครั้งก่อนที่จะทำอะไร และอย่ายอมเหนื่อยหน่ายยอมพ่ายแพ้ ถึงอ่อนแอก็อย่าน้ำตาไหล ขอเพียงเธอไม่ท้อสู้ต่อไป ทุกเส้นชัยพร้อมสำหรับต้อนรับเธอ
23 กันยายน 2545 20:48 น. - comment id 79695
ได้ข้อคิด และกำลังใจครับ
23 กันยายน 2545 21:04 น. - comment id 79706
ดีอีกแล้วครับ
23 กันยายน 2545 21:22 น. - comment id 79724
อะโห ม่ะรรมดา อะหือ..!! เยี่ยมเลยค๊า บรรยายได้ซึ้งงงง มากๆๆเลยค๊า....หวานๆๆ
23 ตุลาคม 2545 17:44 น. - comment id 90536
ได้กำลังใจที่ดีมาก ๆ เลยค่ะ =)