เหงา

ทะเลใจ

-----------  เหงาจับใจ -----------
      เธออยู่กับใครฉันไม่รู้
         รู้เพียงแต่ใจหดหู่
 เคว้งคว้างเหมือนอยู่คนเดียว
----------- เธออยู่ไหน ------------
  ทำไมรู้สึกห่างไกลขนาดนี้
  มองท้องฟ้าน้ำตาไหลทุกที
เพราะคิดถึงเธอคนดีแทบขาดใจ				
comments powered by Disqus
  • ปลาทูสามเข่ง

    22 กันยายน 2545 14:54 น. - comment id 79105

    อะโห แทบขาดใจเลยเหรอค๊า ?? แต่หวานดีคะ อืมม...อ่านไปอ่านมาก็เศร้าไม่ใช่เล่น...^___________________^
  • ทะเลใจ

    22 กันยายน 2545 15:09 น. - comment id 79114

    ขอบคุงค๊าคุงปลา 2 นี้ ๆ เค้าอยากกิงปลาทูอ่า
    แบ่งมาให้เค้าสักเข่งได้มะค๊า  ^_^
  • ผู้ชายคนเดิม

    22 กันยายน 2545 15:15 น. - comment id 79118

    จับใจ .. 
    ชอบคำนี้น่ะครับ ..
    ถ้าเป็นอารมณ์คนเราแล้วล่ะก็
    ไม่ว่าอารมณ์ไหน ๆ ..
    เมื่อไหร่ที่มันรู้สึกจับใจขึ้นมา ..
    ..ก็มักจะแสดงออกมาได้อย่างเต็มที่เสมอ ๆ 
    
    ขอบคุณทีทักทายกันนะครับ
    ^__^
  • windsaint

    22 กันยายน 2545 18:43 น. - comment id 79174

    หวานดีคับ
    
    ปลาทูทั้ง3เข่งของผมน๊า กะลังหิวอยากกินปลา
    อิอิ
  • ละอองน้ำ

    22 กันยายน 2545 19:30 น. - comment id 79196

    ความคิดถึง  มันสามารถดึงเราไปอยู่ในโลกของตัวเองเพียงลำพัง  ลืมแสงแดด ลืมสายลม  ลืมรอยยิ้มจากคนรอบข้าง
    แต่ทำไมนะ  บางครั้งเราก็อยากจมอยู่กับความคิดถึง
  • *นก*กระ*ดาษ*

    23 กันยายน 2545 08:24 น. - comment id 79347

    ใช่ครับคิดถึง น้ำตาไหล แทบขาดใจ
  • ทะเลใจ

    23 กันยายน 2545 12:17 น. - comment id 79442

    ขอบคุณน๊าคะ สำหรับคำชม มีกำลังใจจาหากลอนเพราะ ๆ มาให้อ่ะจ๊ะ ^________^
  • LuCky

    5 ตุลาคม 2545 11:05 น. - comment id 83910

    ...
    
    ฉันก็ไม่ได้ไปไหน
    ยังอยู่เคียงข้างหัวใจเธอนี่
    เพียงแต่เธอไม่รู้...ใช่ไหมคนดี
    เพราะทุกวินาที เธอ จมกับความเหงาใจ
    
    ลองเดินออกมาจากความเงียบเหงา
    ละทิ้งความเศร้ารวดร้าวไว้
    ลองออกมาสู่โลกกว้าง...สดใส
    แล้วมองย้อนกลับข้างใน เธอจะเข้าใจว่า ฉันอยู่เคียงเธอ เสมอมา
    
    ....
    
    คิดถึงได้แต่อย่าให้ถึงกับขนาดขาดเลยน้า...คนดี
  • ทะเลใจ

    7 ตุลาคม 2545 10:44 น. - comment id 84575

    ถ้ามะมาหาก็มะแน่หรอกคุง LuCky
  • mimmy

    6 มกราคม 2546 09:14 น. - comment id 103457

    แวะมาทักทาย..
    ยังสบายดีอยู่ไหม
    ปีใหม่วันใหม่ ๆ
    กับหัวใจดวงเดิม.
  • ตุ๊กตาไล่เหงา

    7 มกราคม 2546 16:16 น. - comment id 103697

    ตอบแทนคุณทะเลใจ
    จะไม่ให้เหงาอีกแล้ว
    จะส่งแมวไปให้เลี้ยง
    จะส่งเขียงไปให้สับ
    สับมันเลยความเหงา
    แล้วเอาไปเผาพร้อมกับเขาคนนั้น...
    
  • ทะเลใจ

    8 มกราคม 2546 20:02 น. - comment id 103889

    หวัดดีค่ะพี่มิ้ม นู๋สบายดีอ่ะจ๊ะ ขอบคุณนะคะที่แวะมาทักทาย
          ง่า..  คิด ๆ ไปก็สงสารความเหงาเหมือนกันนะไปสับมานอ่ะ มะอาว ๆ เลี้ยงไว้ให้ตุ๊กตาไล่เหงาคอยไล่ดีกว่าเนอะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน