ดินไกลฟ้า ห่างตา เกินคว้าเอื้อม เธออยู่เหลื่อม ห่างไป ไกลจากฉัน เธออยู่สูง ขึ้นไป ไกลห่างกัน เกินที่ฉัน จะฝันไฝ่ ไปถึงเธอ แต่จะรอ ขอคอย อยู่ตรงนี้ อยู่อย่างมี ความฝัน นั้นเสมอ ฝันว่าฉัน ได้ปีนป่าย ไปหาเธอ ฝันว่าเจอ ปันไดใหญ่ ให้ฉันปีน
22 กันยายน 2545 14:46 น. - comment id 79103
คะ..!! คนเราอย่าพึ่งหมดหวังนะ ! ต้องพยายามคะ..ให้ความหมายดีมากๆคะ..
22 กันยายน 2545 17:24 น. - comment id 79155
^*^ ^*^ ^*^ ....ความฝัน+ความพยายาม. คือนิยามของความสําเร็จจ้า.^*^ .......กลอนน่ารักดีอะ.......... .........................................
23 กันยายน 2545 08:03 น. - comment id 79330
วันนี้ผมไม่มีเธออีกต่อไป