ยอมให้หัวใจเจ็บ

ฟ้า

ฉันยินดีที่ได้มารู้จัก
เปิดโอกาสให้หัวใจได้รักอย่างนี้
ยอมปล่อยเทอร์ไปตามฝันของใจที่เทอร์มี
ไม่อยากหยุดเทอร์ไว้ตรงนี้ กับคนที่เทอร์ไม่คิดอะไร
ทำไม่ได้ตามกฎเกณฑ์ที่เทอร์ตั้ง
แต่ก็ยังรักเทอร์และรอไม่หวั่นไหว
ไม่ว่าเทอร์อยู่ในอ้อมกอดใคร
รู้ไว้เถอะว่ายังห่วงใย
ด้วยหัวใจพร้อมจะให้เทอร์คนเดียว				
comments powered by Disqus
  • *นก*กระ*ดาษ*

    22 กันยายน 2545 13:19 น. - comment id 79072

    บางคนก็ยอมได้ทุกอย่างสำหรับคนที่เรารัก.................เศร้าจังเลยนะครับ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน