@โคลงกลอน สันติภาพผ่านถ้อย.เพียงลม เกิดก่อคนนิยม..เท่านั้น เป็นเพียงแค่คำคม.พูดเล่น สิ่งที่เห็นแต่งปั้น.โกรธกริ้วบรรลัย @กลอนโคลง สันติภาพ ค้นหา ยากยิ่ง เป็นเพียงสิ่ง พูดผ่าน ลมปากเป่า มีควันปืน ระเบิด ที่คอยเร้า เผาผลาญ เอาสันติ ริบหรี่ลง @กลอนสุภาพ สันติภาพเป็นเพียงแค่ลมปากเป่า เพริศพริ้งเพรายามพูดดูเลิศหรู สิ่งที่ทำคือศักดาเหนือศัตรู แค่มีอยู่อำนาจพิฆาตกัน สันติภาพเกิดได้ในใจคน อย่าแบ่งแยกตัวตนสมานฉันท์ ทุกผิวเผ่าเป็นคนเหมือนๆ กัน อย่าฟาดฟันทำล้างกันอีกเลย
21 กันยายน 2545 21:41 น. - comment id 78817
บอกตั้งหลายหนมะเคยจำ บาทสุดท้าย ติดกันๆ เข้าจายมะ พี่ไอซ์
21 กันยายน 2545 21:44 น. - comment id 78818
คิดได้หยั่งงี้ ต้องไปทำงานกะสหประชาชาติ สันติภาพในโลกจะได้เป็นจริงเป็นจังเสียที
21 กันยายน 2545 21:46 น. - comment id 78820
อืมๆๆ..รักษาสันติภาพ ให้ฟามหมายดีจังคะ...อืม มาช่วยรณรงค์ด้วยคน ต่อต้านยาเสพติดด้วยคน..! (อึย..!! คนละเรื่องๆคะ..) ง่ะ...แต่แต่งเก่งจังเลยค๊า......เยี่ยมๆ
21 กันยายน 2545 21:54 น. - comment id 78827
อิอิ! หนูไอซ์เจอเจ้าลมพัดใส่อีกแย้ว แต่.. เข้าใจคิดนะ ไม่อยากเรียกร้องสันติภาพ เพราะไม่ทราบว่าจะพบเมื่อไร อาจต้องรอจนแก่ตายไป เกิดอีกสามสี่อายุขัยก็อาจยังไม่เจอ ^_^ ...ป้าว่าอยู่เฉยๆ สันติภาพคงมาเองแหละ เห็นเรียกร้องกันทีไร ..กลายเป็นสงครามทุกที..
21 กันยายน 2545 21:57 น. - comment id 78828
คร๊าบๆๆๆขอบคุณคร๊าบ จารย์ลม ***************************** ทำได้ก็ดีสิพรระวี เดี๋ยวว่าจะไปประกวดเทพีเสรีภาพ *************************** ดีมากจ้ะปลาทู..........สานติภาพ ..ความรัก..และปลาทู ...เกี่ยวไรหว่า
21 กันยายน 2545 21:58 น. - comment id 78829
คร๊าบๆๆๆขอบคุณคร๊าบ จารย์ลม ***************************** ทำได้ก็ดีสิพรระวี เดี๋ยวว่าจะไปประกวดเทพีเสรีภาพ *************************** ดีมากจ้ะปลาทู..........สานติภาพ ..ความรัก..และปลาทู ...เกี่ยวไรหว่า
22 กันยายน 2545 00:24 น. - comment id 78848
(o^___^o)
22 กันยายน 2545 01:22 น. - comment id 78914
ต้องจับidahoไปทำเป็นรูปปั้นเทพีเสรีภาพแล้วสิงี้เนีย อิอิอิอิ
23 กันยายน 2545 01:34 น. - comment id 79298
เอานางงามสันติภาพดีก่า ประกวดเมื่อไหร่เค้าจะช่วยหาสปอนเซอร์มะ? คำพูดของท่านป้าวรรณกาญจน์ โดนใจจริงๆ ยิ่งเรียกร้อง ยิ่งเกิดความบาดหมาง โอๆๆๆ คมๆๆ
13 สิงหาคม 2551 17:06 น. - comment id 146246
เป็นสิ่ที่จะสร้างไมตรีต่อกัน