ดีใจที่พบเธอวันนี้ เป็นความรู้สึกผูกพันที่มีให้ แต่เธอกลับดูแปลกออกไป หรือสิ่งที่ให้เธอมันลืมเลือน เสียใจจริงๆกับที่เห็น ว่ามันไม่ได้เป็นไปอย่างที่คิด ใจเธอคงลืมกันจนสนิท ฝังมิดลงไปในพื้นปฐพี อยากบอกว่าจะเป็นเพื่อนที่ดี ไม่ลดความรักที่เคยให้ แม้เธอจะไม้เห็นคุณค่าของจิตใจ ของฉันที่ให้แด่เธอ