วันนี้หัวใจเงียบเหงา เศร้าอย่างที่ไม่เคยเศร้าเธอรู้ไหม ไม่อยากรู้ไม่อยากเห็นว่าเธอมีใคร ในหัวใจมันเจ็บเหลือเกิน วันนี้หัวใจอ้างว้าง กับความรู้สึกบางอย่างที่เผชิญ อยากร้องให้ไม่อยากก้าวเดิน ปวดร้าวเหลือเกินกับใจที่อ่อนแอ ขอแค่วันนี้ที่ใจเหงา แค่วันนี้ที่ใจเศร้าท้อแท้ พรุ่งนี้ยืนได้ไม่ต้องให้ใครดูแล ที่ผ่านมาก็แค่ ... ฟ้าแกล้งกัน