บทกลอนจาก...เด็กดื้อ แม่คงไม่ถือหากไม่เพราะสักเท่าไร ทุกถ้อยคำถูกขีดเขียนอย่างตั้งใจ ส่งไปให้...นางฟ้าคนไกลที่ไม่ได้เจอกัน สุขสันต์วันเกิดจ๊ะแม่จ๋า แม้ไม่มีดอกไม้มาฝากเป็นของขวัญ ไม่มีงานเลี้ยงที่มีเราร่วมเคียงอย่างก่อนนั้น แต่มีบางอย่างที่จะทดแทนความผูกพัน..ส่งให้ไป มีของขวัญ...จากเด็กดื้อ ที่ไม่ต้องซื้อหามาจากไหน มีถ้อยคำ ที่ย้ำที่ บอกออกจากใจ คิดถึง ห่วงใย และรักแม่ที่สุด (ในโลก) เลย