ปรารถนา ..

วลี..

อาจก่อพ้อปรารถนาล้าแรง 
เปี่ยมพลังแอบแฝงอันลุ่มลึก
กาลก่อกาฬกร้านแล้วความรู้สึก 
แล้ว นั้นเสียงอึกทึก กระแทกมา 
แม้แต่เพียงว่าหาก อยากเช่นนี้ 
หมื่นแสนล้านวิถึ ปรารถนา 
กาลก่อกาฬกร้านแล้ว ในแววตา 
แล้ว นั้นภาพจินตนา ก็แปลงไป 
ณ ถิ่นฐานด้านไหนใจเจ้าเอ๋ย 
ดุจไม่เคยเลยไม่คุ้นสุดจะไข
กาลก่อกาฬกร้านแล้ว นะหัวใจ 
แล้ว สัมผัสเพียงได้ จากอายดิน 
สุราราดสาดซดรดลงศอ 
ระรินพอระรื่นล้อระรั่วลิ้น
กาลก่อกาฬกร้านแล้ว จนชาชิน 
แล้ว นั้นกลิ่นอะไร ใครบอกที ..... นะ 
...... แงะ ^L^				
comments powered by Disqus
  • ความห่วงใย

    20 กันยายน 2545 13:47 น. - comment id 78191

    ปารถนา........ไม่ใช่คำนี้หรอ ปรารถนา
    เพราะนะคะ...........กำลังใจและความคิดถึงค่ะ
    ไม่ค่อยเจอกันเลยนะคะ
  • วลี..

    20 กันยายน 2545 13:54 น. - comment id 78198

    แหะๆ โขกหัว โป๊กๆๆๆ .. ผิดไปแล้ว ครับ 
    
    
    แก้ไข แล้ว ครับ .. ^L^ ..แหะๆ
  • ความห่วงใย

    20 กันยายน 2545 14:02 น. - comment id 78200

    ไม่เป็นไรค่ะ.......อะไรผิดก็ต้องบอกกัน
    จะได้แก้ไข................
  • จังงัง พรรคลิงรักลิง

    20 กันยายน 2545 14:11 น. - comment id 78205

    ...พันธ์ดุทะลุคล้าย....................อาร์โนล์ พ่อเอย
    พันธ์ผูกลูกปืนโท-.....................สะกร้าว
    พันธ์นี้ปราศอุโว-.......................หารพี่  กล่าวนา
    พันธะไม่มีร้าว..........................เปรียบแก้วแวววาย ฯ
  • idaho

    20 กันยายน 2545 14:35 น. - comment id 78218

    ปาด ทะ หนา 
    ปาด มา ใกล้
    ปาด อะ  ไร
    หมาย ทะ หนา
    ปาด เปรียบ ปลื้ม
    ปาด  อื่น ใด
    ปาด ปก ปิด
    เพราะ ปาด ป้อง
    
    ********************เลยเฉี่อยอะ
  • ปลาทูสามเข่ง

    20 กันยายน 2545 15:00 น. - comment id 78232

    กลิ่นไรดีน๊า....อืมมม ม่ะรุค๊าๆๆๆ.....อิอิ...กลอนให้คำไพเราะมากๆๆเลยค๊า เก่งเหมือนเดิมเลยนะ! ทวดวลีเรา อิอิ....
    
    ^_____________________________^

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน