คุณครู : การบ้านของเธอ พ่อทำให้เธอทั้งหมดใช่ไหม? นักเรียน : ใช่ครับ ก็แม่ไม่ว่าง พ่อเลยทำคนเดียว คุณครู : ..!?
20 กันยายน 2545 08:50 น. - comment id 78148
พิมพ์คำว่า society ลงในช่อง ค้นหาบทกลอน แล้วคลิก search ท่านจะพบ..บทกลอนกำลังใจ พิมพ์คำว่า คลายเครียด ในช่อง ค้นหาบทกลอน แล้วคลิก search ท่านจะพบ..เรื่องคลายเครียด พิมพ์คำว่า คำคม ลงในช่อง ค้นหาบทกลอน แล้วคลิก search ท่านจะพบกับ..ข้อคิดคำคม .
20 กันยายน 2545 16:52 น. - comment id 78295
อิ อิ
20 กันยายน 2545 20:15 น. - comment id 78410
มีอีกอันอ่ะ เคยได้ยินมาจากไหนไม่รู้ เรื่องมันประมาณว่า ครูเรียกเด็กมาแล้วถามว่าทำไมทำการบ้านผิดเยอะจัง เด็กก็บอกว่า พ่อ แม่ ลุง ป้า น้า อา ช่วยกันทำหลายคนเลยผิดเยอะ
21 กันยายน 2545 17:36 น. - comment id 78734
^*^ ^*^ ^*^...ตลกดีจังขอบคุณค่ะ..^*^ ...............................