หัวใจ...เต็มเปี่ยมไปด้วยความรัก

snoopynaja

หัวใจ..เต็มเปี่ยมไปด้วยความรัก
มันสอนให้ฉันรู้จักถึงความเข้าใจห่วงหา
รักแท้จริงไม่เคยต้องการอะไรกลับมา
เพราะการกระทำมีค่ามากกว่าสิ่งใด
ถึงแม้วันนี้เราอยู่ห่างคนละฟากฟ้า
แต่วันเวลาไม่เคยพาเธอไปจากไหน
ทุกนาทีที่ผ่านมา และทุกนาทีที่ดำเนินไป
เธอคือสิ่งที่มีค่าในหัวใจไม่เปลี่ยนแปลง				
comments powered by Disqus
  • แนทตี้..

    19 กันยายน 2545 10:46 น. - comment id 77806

    ^*^
            ^*^
                    ^*^    ..อืม..ชอบจังจ้า....
                       รักแท้จริงไม่เคยต้องการ
                             ...อะไรกลับมา..^*^
                        ....................................
    
    
  • ริน

    19 กันยายน 2545 19:38 น. - comment id 78035

    บอกได้คำเดียวอ่ะ  ซึ้งงงงงงงง
  • punnjr120@yahoo.com

    22 กันยายน 2545 11:46 น. - comment id 79012

    รีย์บ้า
  • punnjr120@yahoo.com

    22 กันยายน 2545 11:46 น. - comment id 79013

    รีย์บ้า

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน