...ถามอยู่ได้ว่ารักไหม...? ไม่เข้าใจรึกับคำว่า ไม่รัก หรือต้องให้แปลความกันยาวนัก ถึงจะเข้าใจคำว่าไม่รักซะที ไม่รัก - ไม่รัก - ไม่รัก เข้าใจหรือยังกับคำๆนี้ ไปให้ไกลจากฉันน่ะคนดี เพราะคนๆนี้ไม่ดีพอสำหรับเธอ...
18 กันยายน 2545 19:33 น. - comment id 77630
อ้าวใบจากทำไมว่าตัวเองไม่ดีพอสำหรับรัก ขอเหตุผล
18 กันยายน 2545 19:57 น. - comment id 77637
ไม่รู้สิน่ะคนภายนอกอาจมองผมเป็นเด้กเรียบร้อย เด็กิจกรรม ฮ่าทุกวัน บ้างคนชอบผมตรงนี้ แต่จิงๆแล้วไม่ชอบอยู่คนเดียวมากกว่า ไม่ชอบให้ใครมายุ่งเกี่ยวกับชีวิตผม
24 กันยายน 2545 17:55 น. - comment id 80185
อืมม์..........................