...เพราะรัก...คือ..รัก ไม่ใช่แค่การรู้จักกันเฉย..เฉย รักไม่ใช่แค่ความรู้สึกที่ผ่านเลย หากแต่ต้องคุ้นเคย..ผูกพัน ...เพราะฉะนั้น......ฉันจึงรัก เพราะเธอไม่ใช่แค่คนรู้จักเฉย..เฉยเท่านั้น ระหว่างเราไม่ใช่แค่ผ่านเลย...ผ่านวัน หากแต่ระหว่างเราคือ...ความคุ้นเคย..ผูกพัน..มั่นคง